Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

HỘI THẢO VỀ CÁI TÊN NGUYỄN THỊ MAI

Khi cái tên NGUYỄN THỊ MAI được đăng quang hoa hậu hay Tổng Thống , có một nhóm người tổ chức cuộc hội thảo về cái tên MAI đẹp đẻ quyền uy này.
Họ mở hội thảo ,mời những người bên ngoài với các địa vị cao cấp, với những mảnh bằng GS.TS.VS cùng mình , những học giả Âu Mỹ, để bàn về cái tên MAI có ý nghĩa gì?
Ừ, Nguyễn là họ, thị để chỉ giống cái, đúng rồi. Thế còn MAI, MAI là hoa MAI ( ông bố đặt tên con vì thích hoa MAI, vì thích mùa xuân, vì là người miền nam ), hay MAI là ban MAI ( cô con gái này được sinh vào buổi sáng ), hay MAI là may mắn ( vì cái ông viết khai sinh thích đổi chữ y=i )... Những người sanh sau, đẻ muộn tự do bình luận tán dương cái chữ tên MAI kia.và còn nghiên cứu nó tên tiếng Anh nghĩa như thế nào? Lật những từ điển dày cộm ra để tra chữ MAI ...Trong buổi hội thảo còn có một GS chửi đồ mấy thằng ngu dốt, tiếng Anh chữ MAI là nghĩa như thế này thế kia mới đúng. Tụi mày không học hành gì cả nên không biết tiếng Anh.v.v...
Những người ngoài rống cổ, rộng họng khi diễn giải về cái tên NGUYỄN THỊ MAI .Trong khi bố mẹ cô MAI ngồi nhà coi TV trực tiếp buổi hội thảo , vì không được phép tham gia .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BUỔI SÁNG PHÙ DU

  11 giờ còn nằm trên giường Chat với người bạn phương xa Cảm giác cuộc đời của mỗi con người Như kiến bò trong chén Chén của tạo hó...