Thứ Năm, 2 tháng 12, 2021

TA TỰ ĂN TRÁI TIM MÌNH MÀ VƯƠN LÊN

Ta giấu sự yếu đuối 
 Khi ẩn trong căn hộ nhỏ 
Cám ơn bạn đã không bắt máy 
Vì một phút nào đó ta muốn trút ra sự sợ hải của mình 
Cho bạn 
Nhưng bạn không bắt máy 
Ta trở lại thành người đeo mặt nạ 
Đầy nghị lực, bản lĩnh và cương quyết 
Cám ơn căn hộ nhỏ 
Đã cất giấu giúp ta những nỗi niềm 
U uẩn
 Sợ hãi 
Những yếu đuối mà ta không muốn bộc lộ ra ngoài 
Những nỗi cô đơn chính ta muốn chối bỏ 
Bằng những nụ cười 
Hít vào 
Thở ra 
Xếp chân 
Thẳng lưng 
Nhắm mắt 
Tay bắt ấn tam muội 
Bỏ tất cả những suy nghĩ 
Tốt, xấu, thiện, ác 
Những lo âu, sợ hãi
 Những toan tính, mong cầu 
Những gì muốn kể lể, tâm sự. 
Không để làm gì? 
Phải tự mình giải quyết 
 Phải tự mình vứt bỏ 
 Phải tự mình giải thoát 
Tự ăn trái tim mình mà vươn lên 
***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BUỔI SÁNG PHÙ DU

  11 giờ còn nằm trên giường Chat với người bạn phương xa Cảm giác cuộc đời của mỗi con người Như kiến bò trong chén Chén của tạo hó...