Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Một vài cảm nghĩ về cái chết của Bin Laden

Tôi nghĩ rằng ông cũng tiên liệu được cái chết của ông. Hoặc sớm, hoặc muộn.
Sự kiện 11-09-2001 làm thế giới xôn xao. Thế giới ghét Mỹ cười. Đã quá. Do đó, Bin phải chết, khi sống ông cũng cảm thấy đã rồi, nên chấp nhận cái chết thường thường như thế.
Báo chí đang tranh luận tại sao Mỹ lại dìm thi hài ông giữa biển. Dù dưới bất cứ mục đích nào, Mỹ cũng đã dìm ông giữa biển, một chỗ nào đó không ai biết.Người này kêu, kẻ kia la ó.
Lịch sử các nước châu Á đã ghi lại : khi một triều đại này lật đổ triều đại kia, cũng đào mồ các vua của triều đại trước mà... tiểu vào đấy. Gia Long đào mồ Quang Trung, tru di tam tộc... các sử gia VN thời đó dám nói câu nào đâu.
Các lãnh đạo của những nước Châu Á im tiếng, và trong tận thâm tâm họ cho rằng Obama còn tắm rửa, hành lễ cho thi hài Bin Ladin theo nghi thức Hồi giáo là còn nhân đạo. Gặp các ông ấy thì... phải biết. Đập cả sọ, hoặc dùng đó mỗi sáng... tè vào cho đở tức.
Vì thế, các nước Châu Á không thèm lên tiếng việc hậu sự của Bin. Chết là hết rồi, người sống muốn làm tương làm chao thân xác đó cũng không sao ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BUỔI SÁNG PHÙ DU

  11 giờ còn nằm trên giường Chat với người bạn phương xa Cảm giác cuộc đời của mỗi con người Như kiến bò trong chén Chén của tạo hó...