Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

THÁNG CÔ HỒN CỦA MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Bà hiệu phó thường trực theo lệnh của tên trọc phú lên làm hiệu trưởng tạm quyền trong tháng cô hồn. (Bà lên chức đúng ngày 1/7 âm lịch và sẽ xuống chức cũng đúng ngày 1/8 âm lịch, tròn một tháng)
Không biết bà nghĩ gì khi tuyên bố: tôi phải làm theo lệnh cấp trên. Nhớ có lần bà đã nói với một cựu sinh viên là: Cấp trên của em bảo em ăn cứt em cũng ăn à! Em là người hay là chó.
Suy nghĩ, có thể vì lên chức trong tháng cô hồn nên bà hiệu trưởng tạm quyền muốn làm Chó.
Ngay ngày đầu tiền bà ra quyết định sa thải hơn 10 trưởng phó phòng ban vì không ca ngợi tên trọc phú. Sa thải không cần lý do. Sa thải không cần họp hội đồng kỷ luật, không thông qua đảng ủy, công đoàn. Khi tên trọc phú nắm quyền, các đoàn thể trong trường là con số không. Bà cũng coi những người làm việc trong trường là con số không to lớn. Bà bắt tay vui vẽ với người đã từng nói bà là loại TS dỡm, bằng cấp của bà có là vì bà ngủ chung với ông này, ông kia,… Bà chỉ huy một nhóm gần 30 người giang hồ, đầu gấu, … mặc áo bảo vệ để vào phòng của những nhân viên không tuân theo lệnh của tay trọc phú, khiêng những người này ra khỏi phòng…Họ kháng cự. Bà hô toáng lên, cứ làm mạnh đi, bà chịu trách nhiệm.
Bà không lo phê duyệt chương trình đào tạo cho năm học mới, không đưa chánh sách đường hướng gì cho tương lai, chỉ chăm bẳm lo …sa thải nhân sự và cướp công sức của họ bằng cách trừ lương hoặc không cho lãnh lương trong tháng bà cầm quyền…
Không dừng lại ở đó, tên trọc phú đã đưa những người mang danh an ninh gì đó ở tận trung ương vào trường để khống chế những người cải lệnh ông ấy (những người này không có lệnh khám xét trường đại học). Bà điều hành hết mọi việc … cô hồn này. Biết là trái pháp luật đấy, nhưng vẫn…thực hiện vì tháng 7, cô hồn nhập vào bà rồi và có ông trọc phú trùm mafia làm bia chống lưng.

Người ta bảo cô hồn hành động không theo luật nào. Còn vài ngày nữa là hết tháng, Sẽ xảy ra chuyện gì nữa đây?!!! Chỉ tội cho cái trường đại học !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BUỔI SÁNG PHÙ DU

  11 giờ còn nằm trên giường Chat với người bạn phương xa Cảm giác cuộc đời của mỗi con người Như kiến bò trong chén Chén của tạo hó...